[​IMG] Là một phần của Chiến dịch Shatter Web, bản cập nhật nội dung lớn mới nhất cho CSGO, Valve đã giới thiệu khả năng cho phép người chơi thay đổi giao diện mặc định của nhân vật của họ trong trò chơi. Mặc dù điều này có vẻ như là một lựa vô hại, nhưng trong thực tế, người chơi đã phát hiện ra rằng nó có thể gây ra vấn đề do một số skin có màu sắc gần giống với một số cảnh trong các bản đồ, giúp họ “ngụy trang” một cách hiệu quả và khiến đối thủ khó khăn hơn trong việc xác định mục tiêu. Do đó, tính năng mới đã không hoàn toàn phổ biến với những game thủ thi đấu chuyên nghiệp, khi mà một số pro đã chỉ trích sự thay đổi này. Trong bàn phân tích tại Chung kết ECS mùa 8, Sean Gares cũng nhân cơ hội “bắn một số phát súng” vào những skin mới này. Khi máy quay chuyển sang ghi hình các nhà phân tích thì ghế của Sean Gares trống rỗng. Anh giải thích: “Tôi đã dùng skin mới của mình ngay tại đây. Oh, tôi có skin camo. Bạn không thấy tôi à đúng không?” Rất may cho những người chơi tại sự kiện này, một số nhà tổ chức - bao gồm cả FACEIT của ban tổ chức ECS - đã cấm sử dụng skin mới, một động thái dường như đã được thực hiện với sự hợp tác của Hiệp hội người chơi chuyên nghiệp CS. Valve vẫn chưa phản hồi lại những lời chỉ trích tới các skin mới. Mặc dù có vẻ như họ sẽ không hoàn toàn đảo ngược tùy chọn, nhưng vẫn có khả năng họ có thể tìm cách điều chỉnh các skin có vấn đề để cải thiện khả năng hiển thị. Theo nhà sản xuất bản đồ FMPONE – creator của Cache - tuy nhiên, việc cho phép tùy chỉnh skin vốn dĩ là “trò chơi đột phá”. Ông nói rằng các nhà thiết kế bản đồ chọn các mô hình cụ thể sử dụng trên bản đồ của họ để cung cấp độ tương phản rõ ràng và dường như bất kỳ khả năng thay skin nhân vật nào cũng có thể gây ra vấn đề về tầm nhìn ở một số vị trí nhất định. Là một phần của Chiến dịch Shatter Web, bản cập nhật nội dung lớn mới nhất cho CSGO, Valve đã giới thiệu khả năng cho phép người chơi thay đổi giao diện mặc định của nhân vật của họ trong trò chơi. Mặc dù điều này có vẻ như là một lựa vô hại, nhưng trong thực tế, người chơi đã phát hiện ra rằng nó có thể gây ra vấn đề do một số skin có màu sắc gần giống với một số cảnh trong các bản đồ, giúp họ “ngụy trang” một cách hiệu quả và khiến đối thủ khó khăn hơn trong việc xác định mục tiêu. Do đó, tính năng mới đã không hoàn toàn phổ biến với những game thủ thi đấu chuyên nghiệp, khi mà một số pro đã chỉ trích sự thay đổi này. Trong bàn phân tích tại Chung kết ECS mùa 8, Sean Gares cũng nhân cơ hội “bắn một số phát súng” vào những skin mới này. Khi máy quay chuyển sang ghi hình các nhà phân tích thì ghế của Sean Gares trống rỗng. Anh giải thích: “Tôi đã dùng skin mới của mình ngay tại đây. Oh, tôi có skin camo. Bạn không thấy tôi à đúng không?” Rất may cho những người chơi tại sự kiện này, một số nhà tổ chức - bao gồm cả FACEIT của ban tổ chức ECS - đã cấm sử dụng skin mới, một động thái dường như đã được thực hiện với sự hợp tác của Hiệp hội người chơi chuyên nghiệp CS. Valve vẫn chưa phản hồi lại những lời chỉ trích tới các skin mới. Mặc dù có vẻ như họ sẽ không hoàn toàn đảo ngược tùy chọn, nhưng vẫn có khả năng họ có thể tìm cách điều chỉnh các skin có vấn đề để cải thiện khả năng hiển thị. Theo nhà sản xuất bản đồ FMPONE – creator của Cache - tuy nhiên, việc cho phép tùy chỉnh skin vốn dĩ là “trò chơi đột phá”. Ông nói rằng các nhà thiết kế bản đồ chọn các mô hình cụ thể sử dụng trên bản đồ của họ để cung cấp độ tương phản rõ ràng và dường như bất kỳ khả năng thay skin nhân vật nào cũng có thể gây ra vấn đề về tầm nhìn ở một số vị trí nhất định.